Frozen - Nữ hoàng băng giá

Frozen - Nữ hoàng băng giá là bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm "Bà chúa tuyết", kể về cuộc hành trình giải cứu vương quốc, tìm kiếm chị gái của cô gái trẻ Anna dũng cảm. Elsa, chị gái của Anna cũng là nữ hoàng trị vì vương quốc Arendelle. Khi còn nhỏ, Elsa đã sở hữu ma thuật điều khiển băng tuyết, nhưng quyền năng này cũng như một lời nguyền khiến cô phải thu chặt mình sau cánh cửa. Tại lễ đăng quang của Elsa, dưới sự cố chấp và yêu cầu vô lí của Anna muốn cô chúc phúc cho đám cưới của cô bé với một người đàn ông mà Anna đã yêu ngay chỉ trong một lần gặp mặt. Cô đã bực tức và lỡ để lộ sức mạnh của mình, khiến cho vương quốc mãi mãi mắc kẹt trong mùa đông vĩnh cửu vì một lời nguyền vô tình.


Bên cạnh kỹ xảo đẹp mắt, âm nhạc hùng hậu thì điều khiến cho bộ phim Frozen - Nữ hoàng băng giá xuất sắc đạt được giải Oscar danh giá phải kể đến ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh của tình thân. Frozen là câu chuyện về chiến thắng của tình yêu thương trước muôn vàn khó khăn thử thách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thể loại: Tình cảm gia đình, hoạt hình ca nhạc
  • Năm công chiếu: 2013
  • Thời lượng: 102 phút
  • Đạo diễn: Jennifer Lee, Chris Buck
  • Điểm IMDb: 7.4/10
  • Giải thưởng: Giải Oscar cho Phim Hoạt hình hay nhất 2014, giải Annie cho Phim hoạt hình hay nhất 2014, Giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất.
Frozen - Nữ hoàng băng giá
Frozen - Nữ hoàng băng giá
Frozen - Nữ hoàng băng giá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy