Gạch Xinh

Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Tp. HCM đó là Gạch Xinh. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Gạch Xinh nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


Danh tiếng sản phẩm Gạch Xinh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


Gạch Xinh cam kết cung cấp gạch ốp lát chất lượng cao với độ bền, độ thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Họ sử dụng các công nghệ hiện đại và nguyên liệu chất lượng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ của các công trình.

Ngoài ra, Gạch Xinh có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tư vấn về thiết kế và lắp đặt. Họ có thể cung cấp thông tin về giá cả, chính sách mua hàng và chính sách bảo hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 590/12 Phan Văn Trị , Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 098 6032 923

Website: https://gachxinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachxinh

Gạch Xinh
Gạch Xinh
Gạch Xinh
Gạch Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy