Gái già lắm chiêu 3 (2020)

Gái già lắm chiêu 3 là phần tiếp theo có nội dung nối tiếp phần 1 & 2, hết phần 2, quan hệ giữa Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jack (Lê Xuân Tiền) đã tiến triển khá sâu. Khôi Nguyên quyết định kéo Quyên về dự lễ sinh nhật bà nội tại Huế. Huế có vẻ ngoài bình yên nhưng ẩn chứa bên trong là rất nhiều bão tố. Tại đây, Quyên gặp phải sự phản đối của mẹ đẻ Jack là bà Thái Tuyết Mai (Lê Khanh). Quyên nhận được sự ủng hộ của bà nội Nguyên (Hồng Vân) khi bước chân vào cuộc sống lễ nghi cung đình.

Thái Tuyết Mai (Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã "quy ẩn giang hồ" bất ngờ quay trở lại. Còn Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) là nữ hoàng thị phi "đang lên" với chương trình chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz. Hai "gái già lắm chiêu" trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ "Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh".


Ninh Dương Lan Ngọc đã làm tròn vai diễn Mr.Q với thần thái sang chảnh ngút trời của một nữ diễn viên đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp. So với Gái già lắm chiêu 2, Ms. Q của Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều đất diễn hơn. Cô vẫn là nữ hoàng showbiz tự tin và mồm mép. Tuy nhiên về sau, Ms. Q dần trưởng thành hơn khi trở nên điềm đạm, biết hy sinh vì tình yêu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Ngày phát hành: 25/01/2020

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Nam Cito, Bảo Nhân và Nhật Anh

Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khanh, Hồng Vân, Lê Xuân Tiền,...

Điểm IMDb: 5.3/10

Gái già lắm chiêu 3
Gái già lắm chiêu 3
Gái già lắm chiêu 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy