Gạo Trường Hương Điện Biên

Trong nhiều thập kỷ qua, vùng lòng chảo Điện Biên và cánh đồng Mường Thanh đã trở thành nơi sản sinh ra những loại gạo ngon và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, vì quá trình thương mại hóa diễn ra quá nhanh và một số đơn vị kinh doanh cũng như bà con nông dân chạy theo lợi ích mà bỏ quên yếu tố chất lượng, dẫn đến sự suy giảm uy tín của thương hiệu gạo xuất xứ Điện Biên.

Gạo Điện Biên
được sản xuất từ giống lúa Hương Việt 3, một giống lúa thuần được nghiên cứu và tạo ra bởi Viện Nghiên cứu lúa thuộc Học viện Nông nghiệp Hà Nội. Giống lúa này được chọn lọc từ các gen quý giá của những giống lúa như Tám Thơm, D42 (Việt Nam), Hoa Sữa (Mỹ) và Daikokij (Nhật Bản). Đây là giống lúa có chất lượng cao, năng suất cao và kháng được nhiều sâu bệnh, giúp giảm sử dụng thuốc trừ sâu. Giống lúa này đã được kiểm chứng và thích ứng với điều kiện thổ nhưỡng của Điện Biên.

Gạo Điện Biên được sản xuất theo quy trình khép kín, từ phân phối giống, giám sát canh tác, thu mua lúa đến sản xuất gạo. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu duy nhất: mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm gạo chất lượng cao nhất với thương hiệu Gạo Điện Biên chính hiệu. Hiện nay, đây là công ty đầu tiên và duy nhất tại Điện Biên có thể sản xuất Gạo Điện Biên từ giống lúa Hương Việt 3 theo quy trình khép kín như vậy. Đây là xu hướng của những nhà sản xuất nông nghiệp hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm nông nghiệp chất lượng thực sự.


Website: https://gaotruonghuongdienbien.com/

Gạo Trường Hương Điện Biên
Gạo Trường Hương Điện Biên
Gạo Điện Biên
Gạo Điện Biên

Top 9 Thương hiệu gạo ngon, sạch được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Gạo ST 25
  2. top 2 Gạo Hạt Ngọc Trời
  3. top 3 Gạo Minh Tâm
  4. top 4 Tigifood (Tiền Giang Food)
  5. top 5 Gạo Vina Food 1
  6. top 6 Gạo hữu cơ Quế Lâm
  7. top 7 Gạo Trường Hương Điện Biên
  8. top 8 Gạo Thành Tín
  9. top 9 Gạo Hoa Lúa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy