Top 5 Địa chỉ độ xe ô tô uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 Auto365 Hải Phòng
  2. top 2 Salon Thế giới Ô tô
  3. top 3 Garage ô tô Đức Anh
  4. top 4 Gara Nhật Quang
  5. top 5 Nội Thất Ô Tô TMT

Garage ô tô Đức Anh

Garage ô tô Đức Anh được biết đến là một trong những garage uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ: độ xe ô tô, máy gầm đồng sơn; sơn xe, điện - điện lạnh xe ô tô, sửa chữa, thay thế phụ tùng, lắp đặt nội thất, đồ chơi xe ô tô; tư vấn bảo hiểm, tư vấn mua bán xe ô tô...

Được thành lập từ năm 2009 ,với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên ô tô yêu nghề, tận tâm với công việc cùng quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, garage ô tô Đức Anh đã tạo nên uy tín cùng niềm tin cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của Garage tại Hải Phòng. Garage Đức Anh mang tới cho người dân Hải Phòng có thêm một lựa chọn sáng suốt vào các dịch vụ độ xe cung ứng chuyên nghiệp cho các dòng xe từ thông dụng đến cao cấp trên thị trường.

Garage ô tô Đức Anh chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô các loại, với hơn 350 m² diện tích nhà xưởng, các trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại và với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Đức Anh đang ngày càng phát triển và đến gần với khách hàng hơn. Nơi đây được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu tại Hải Phòng.

Garage ô tô Đức Anh luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để làm được điều đó, Garage ô tô Đức Anh lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 692 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0974 039 829 & 0974 039 829
Email: ototrongphat@gmail.com
Website: http://garaducanh.com/gioi-thieu

Gara Ô Tô Đức Anh
Gara Ô Tô Đức Anh
Gara Ô Tô Đức Anh
Gara Ô Tô Đức Anh

Top 5 Địa chỉ độ xe ô tô uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 Auto365 Hải Phòng
  2. top 2 Salon Thế giới Ô tô
  3. top 3 Garage ô tô Đức Anh
  4. top 4 Gara Nhật Quang
  5. top 5 Nội Thất Ô Tô TMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy