Geely
Thị trường xe 4 bánh tràn ngập đủ loại xe, từ xe truyền thống cho đến những mẫu xe sang trọng, hào nhoáng. Mỗi thương hiệu đang cố gắng thu hút sự chú ý của người lái xe bằng các giải pháp mới và độc đáo. Dù là người “sinh sau đẻ muộn” nhưng Geely đã nhanh chóng thể hiện tham vọng và muốn chinh phục ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Geely là thương hiệu xe của Trung Quốc đã mua lại Volvo năm 2010 với giá 1,8 tỷ đôla Mỹ. Thương hiệu này đang tìm cách thâm nhập mạnh mẽ vào các thị trường tiềm năng như ở Đông Nam Á và các nước khác tại châu Á. Tại Malaysia, thương hiệu oto này đang dần chinh phục khách hàng do mức giá phù hợp của các dòng xe và chất lượng vẫn được giữ ở mức giá ổn định.
Từ tiềm năng của các dòng xe điện, hiện hãng này cũng đang có định hướng để phát triển và cạnh tranh với các đối thủ xe điện lớn như Tesla hay Nio. Ngoài ra hãng cũng có tham vọng phân chia miếng bánh tại phân khúc thị trường hạng sang khi liên tục cho sản xuất các dòng xe điện thế hệ mới, điển hình như Zeekr.
Website: https://global.geely.com/