Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care

Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care Bio là sản phẩm vitamin cho chó mèo dạng gel, rất ngon miệng, dễ tiêu hóa, giàu năng lượng, đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu và hỗ trợ phòng trị thiếu vitamin và khoáng chất. Giúp thú cưng hồi phục nhanh chóng sau khi bệnh hoặc phẫu thuật trên chó, mèo. Sản phẩm Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care có xuất xứ từ Việt Nam. Tuy là hàng sản xuất trong nước nhưng chất lượng của nó lại không hề thua kém nhé!

Ưu điểm:

  • Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care được tá dược từ các chất vô cùng có lợi cho sự phát triển của chó mèo. Sản phẩm có thành phần: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin B, Thiamine HCl (B), Nicotinamide, Calcium Pantothenate, Axit Folic, Sắt, Mangan, Magie, Chiết xuất lúa mạch, Siro Glucose, Iodine vừa đủ 100g. Đây đều là các chất sẽ giúp kích thích sự phát triển toàn diện của thú cưng. Giúp các bạn thú cưng lấy lại năng lượng.
  • Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care là chất dinh dưỡng đậm đặc dạng gel, rất ngon miệng, dễ tiêu hóa, giàu năng lượng, đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Chó, mèo con: Phát triển tốt, mượt lông, phục hồi nhanh sau khi vận động, bệnh hoặc phẫu thuật.
  • Chó, mèo mẹ: Giúp thai phát triển đều, nhiều sữa.
  • Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care được dùng trong các trường hợp chó mèo bị thiếu vitamin & khoáng chất. Hoặc khi chó mèo vừa ốm dậy, sau phẫu thuật,... Tóm lại là các trường hợp thú cưng mất năng lượng.
  • Sản phẩm này sẽ giúp chó, mèo mẹ phát triển thai đều, có nhiều sữa. Còn chó, mèo con sẽ phát triển đầy đủ, vững chắc hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care có thể được cho ăn trực tiếp hoặc trộn chung với thức ăn.
  • Chó, mèo con: 1 - 2 muỗng cà phê / 5 kg thể trọng / ngày. Nếu thú quá suy nhược hoặc để hồi phục nhanh sau khi bệnh: Dùng liều 2 - 4 muỗng cà phê / 5 kg thể trọng / ngày.
  • Để dễ cho ăn, trước tiên nên cho trực tiếp vào miệng thú một lượng nhỏ, khi thú đã quen, cho ăn với liều lượng như trên.
  • Tương tự khi trộn chung với cơm, cũng nên trộn ít trước rồi sau đó mới tăng dần. Đây là cách để các "boss" quen với loại thức ăn mới nhưng không quá đột ngột.


Link mua hàng: shopee.vn/-BIO-NUTRI-CARE-100GR-Gel-dinh-dưỡng-cao-cấp-cho-thú-cưng-i.229055277.3322291206

Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care
Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care
Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care
Gel dinh dưỡng Bio - Nutri Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy