Gel vệ sinh tế bào gốc PIGINA

Gel vệ sinh phụ nữ tế bào gốc PIGINA là bộ sản phẩm được tinh chế với thành phần độc đáo từ Phức hợp bộ 3 Tế bào gốc và chiết xuất thảo dược thiên nhiên phù hợp nhất với vùng kín phụ nữ giúp trẻ hóa “Cô bé” từ cấp độ tế bào. Kèm theo đó là thành phần axit lactic giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo của bạn, tạo ra sự cân bằng pH âm đạo lí tưởng ở mức 3.8-4.5.


Vì sao Gel vệ sinh tế bào gốc PIGINA xứng đáng là người bạn thân thiết đồng hành cùng chị em phụ nữ cả ngày lẫn đêm?

  • Phức hợp bộ ba tế bào gốc từ rễ cây Đương quy triều tiên, cây giần sàng và cây ngải cứu cùng chiết xuất từ hơn 10 loại thảo dược quý và phù hợp nhất với vùng kín phụ nữ giúp trẻ hóa vùng da vùng chữ Y từ cấp độ tế bào.
  • Acid Lactic hay còn gọi là acid sữa, là một hợp chất hữu cơ đóng vai trò quan trọng trong nhiều chu trình sinh hóa của cơ thể. Chính acid lactic là yếu tố khiến cho pH âm đạo nằm trong khoảng cân bằng là từ 3.8 tới 4,5 giúp các lợi khuẩn phát triển tốt nhất đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn, vi nấm có hại, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa
  • Công nghệ gel rửa đậm đặc, không bọt, với hương thơm tự nhiên từ chiết xuất thảo dược giúp tẩy sạch hoàn toàn mùi khó chịu ở vùng kín, thay thế bằng hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, cực kỳ quyến rũ

Cùng với Gel vệ sinh tế bào gốc Pigina, viên đặt tế bào gốc Pigina chính là bộ đôi hoàn hảo giúp khu vực nữ tính của bạn luôn thơm mát, mềm mại. Với chiết xuất từ rễ cây Đương Quy Triều Tiên, cây Giần Sàng, Ngải Cứu cùng với hơn 10 loại thảo dược quý giúp trẻ hóa làn da và da bạn sẽ săn chắc, sáng hồng hơn. Ngoài ra,sản phẩm còn có gói nhỏ 5ml mang đi du lịch và công tác rất tiện lợi.


Thông tin sản phẩm xem tại:

Website: https://pigina.com/

Facebook: https://www.facebook.com/piginakorea/

Hotline: 0969 662 280

Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA
Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA
Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA
Gel vệ sinh Tế bào gốc PIGINA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy