Gen Talents

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, thế giới đã cho ra đời công nghệ sinh trắc vân tay - công cụ giúp quá trình khám phá bản thân trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. Công nghệ sinh trắc vân tay Gen Talents là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay (Institute Of Dermatoglyphic Research).


Gen Talents hiện đang sở hữu sản phẩm Sinh trắc vân tay AI 4.0 tiên tiến nhất trên thế giới đến từ Mỹ. Việc sử dụng trí thông minh nhân tạo vào việc phân tích các yếu tố của vân tay giúp đưa ra những chỉ số, mà theo khách hàng, có độ chính xác lên đến 92%. Với 4 bước đơn giản, cho ra kết quả dễ đọc và dễ ứng dụng, Sinh trắc vân tay AI 4.0 tại Gen Talents có thể trở thành kim chỉ nam giúp mỗi người nhanh chóng tìm và hiểu được giá trị, khả năng của bản thân; giúp cải thiện những bất đồng mang tính thế hệ giữa bố mẹ và con cái...


Những lý do bạn nên chọn thực hiện sinh trắc học vân tay tại Gen Talents:

  • Đội ngũ Tham vấn viên chuẩn mực và được đào tạo chuyên môn có chứng chỉ của Viện nghiên Cứu Sinh trắc vân tay.
  • Là chương trình Sinh trắc vân tay 4.0 mới nhất hiện nay, được kết hợp công nghệ 4.0 có bản quyền sáng chế của Mỹ và được phát triển bởi viện nghiên cứu sinh trắc vân tay đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
  • Có các chương trình/khóa học/ứng dụng điện thoại để chăm sóc khách hàng sau sinh trắc để sử dụng và tối ưu các kết quả có được.
  • Áp dụng kiến thức và công nghệ tiên tiến và sinh trắc vân tay với đầy đủ các chứng nhận.
  • Công nghệ sinh trắc vân tay tại Gen Talents không lưu lại dấu vân tay, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho mỗi khách hàng.

Ngoài ra, bên cạnh việc dành với trẻ em và người trưởng thành, dịch vụ sinh trắc học vân tay tại Gen Talents còn rất hữu dụng đối với doanh nghiệp giúp nhanh chóng tìm được những nhân viên phù hợp với các vị trí trong công ty, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình, góp phần đưa doanh nghiệp đi những bước phát triển mang tính đột phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Số 81, Đường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 02873 022 507 & 0981 522 507
    Email: info@gentalents.com
    Website: https://gentalents.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DovitaVietNam

    Gen Talents
    Gen Talents
    Gen Talents

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy