Giảm cân Night Diet Orihiro

Giảm cân Night Diet Orihiro được giới thiệu là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, Orihiro. Viên uống giảm cân Orihiro Night Diet vinh dự là sản phẩm lọt TOP sản phẩm giảm cân bán chạy nhất và được ưa chuộng tại thị trường Nhật trong nhiều năm.


Hơn nữa, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng và phản hồi tích cực. Viên uống giảm cân Night Diet hiện được đánh giá 5 sao trên nhiều trang web làm đẹp của Nhật Bản, Amazon,... Sản phẩm giảm cân an toàn từ bên trong bằng cách bổ sung các axit amin để thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đốt cháy mỡ thừa. Ưu tiên ở những vùng tích tụ nhiều mỡ thừa nhất đồng thời giải phóng năng lượng khi tập luyện, từ đó bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.


Thành phần: Axit amin (arginine, ornithine, lysine), Vitamin B1, Vitamin B6, Axit pantothenic.


Công dụng:

  • Giúp tiêu hao toàn bộ năng lượng dư thừa mà chúng ta chưa kịp giải phóng sau khi ăn, hạn chế sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, kể cả là mỡ thừa đã được tích lũy trong nhiều năm.
  • Tiêu mỡ tại vùng bụng đùi, bắp tay, chân, giải phóng năng lượng khi ngủ, giúp ngủ ngon, thúc đẩy quá trình giải phóng năng lượng khi vận động, giảm 3 - 5kg/tháng...
  • Giúp hạn chế cảm giác bị đói, thậm chí bạn còn cảm thấy khỏe khoắn nhẹ nhàng hơn rất nhiều, từ đó hạn chế việc nạp thêm thức ăn vào cơ thể, hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân.
  • Orihiro Night Diet giúp bạn cải thiện tình trạng sạm da, trùng da sau khi giảm cân, khi ấy bạn sẽ có được làn da căng mịn và một vóc dáng thon gọn như bạn hằng mơ ước.
  • Orihiro Night Diet cung cấp axit amin cùng nhiều loại vitamin khác, thiết yếu cho cơ thể giúp cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể giúp làn da của bạn sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn.
  • Night Diet Orihiro có chứa tinh chất từ hoa cúc giúp an thần và cải thiện giấc ngủ. Bởi vậy khi sử dụng viên giảm cân Orihiro Night Diet giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng mỗi ngày 2 gói, sử dụng với nước mát/ấm.
  • Thời điểm nên sử dụng có thể là khi nghỉ ngơi hoặc khi đang vận động. Đối với những người mới bắt đầu sử dụng viên uống giảm cân Night Diet Orihiro, bạn nên bắt đầu với một lượng nhỏ và từ từ tăng lên khi cơ thể dần thích nghi.


Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-giảm-cân-Night-Diet-Orihiro-hộp-60-gói-i.214497825.5413804535?

Giảm cân Night Diet Orihiro
Giảm cân Night Diet Orihiro
Giảm cân Night Diet Orihiro
Giảm cân Night Diet Orihiro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy