Glenwood City Resort

Một resort gần Sài Gòn khác với không gian, tiện nghi đáng để bạn dừng chân một lần trong những lần đi trốn khỏi nội thành đó chính là Glenwood City Resort. Resort này nằm chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe. Dù không quá xa trung tâm, nhưng với thiết kế các tòa nhà, không gian tone trắng chủ đạo mang hơi hướng tối giản, tạo cảm giác biệt lập với phần còn lại của Sài Gòn.


Khu nghỉ dưỡng Glenwood City có 6 loại phòng khác nhau với đa dạng tiện ích để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Tại đây được trang bị đầy đủ các khu vực tiện ích chung như hệ thống nhà hàng, quán bar, cà phê đẹp mắt, hồ bơi ngoài trời thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ ngơi cuối tuần, kỳ nghỉ thật thoải mái bên gia đình, bạn bè hoặc người ấy.

Lung linh chính là yếu tố làm nên sự đặc biệt của Glenwood City Resort. Ban ngày, không gian đơn giản của Glenwood như chậm lại giữa thế giới bên ngoài, tuy nhiên, ban đêm ở Glenwood lại lộng lẫy, lung linh không thua kém với các nhà sàng nội thành nào. Đi kèm với đó là menu ăn uống với các món ăn châu Á, châu Âu đa dạng chờ bạn thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
243 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0283 744 2068
Email:
sales@glenwood.asia
Website:
http://glenwood.asia/
Fanpage:
https://www.facebook.com/GlenwoodCityResort
Glenwood City Resort
Glenwood City Resort
Glenwood City Resort
Glenwood City Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy