Grace Interiors Vietnam- Annacasa

top 10
Ngô Thị Thanh Loan

Grace Interiors Vietnam- Annacasa là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất với tiêu chuẩn chất lượng, độ thẩm mỹ rất cao. Được thành lập nhiều năm với những bước đi chập chững từ những ngày đầu tiên, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng với lòng yêu nghề, tâm huyết của những kĩ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, Grace Interiors Vietnam- Annacasa đã không ngừng đổi mới, phát triển và nhanh chóng khẳng định được thương hiệu Công ty chuyên thiết kế nội thất và kiến trúc uy tín bật nhất tại Việt Nam. Với sự đầu tư liên tục về trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cho đến nay, thương hiệu Grace Interiors Vietnam- Annacasa được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam.


Grace Interiors Vietnam- Annacasa luôn luôn đổi mới và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách để từ đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Với đội ngũ kĩ sư trẻ sáng tạo và chuyên môn cao, cùng đội thợ lành nghề, BIMdecor sẽ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng từ tính thẩm mỹ đến chất lượng sản phẩm.


Grace Interiors Vietnam- Annacasa có kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai thiết kế và thi công cho nhiều công trình với hạng mục lớn. Một công trình đẹp không chỉ đơn thuần ở tính mỹ thuật của nó mà còn ở công năng sử dụng và chất lượng sản phẩm. Thật vậy những sản phẩm do Grace Interiors Vietnam- Annacasa thiết kế và thi công hiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mĩ độc đáo, mang một dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng và sự bền bỉ theo thời gian. Grace Interiors Vietnam- Annacasa cam kết sẽ mang lại thành công cho công trình của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM
Điện thoại: 0909 072 820
Email: trucdang@graceinteriors.vn
Fanpage: www.facebook.com/annacasavn/
Grace Interiors Vietnam- Annacasa
Grace Interiors Vietnam- Annacasa
Grace Interiors Vietnam- Annacasa
Grace Interiors Vietnam- Annacasa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy