Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Cái tên cuối cùng được Toplist nhắc đến trong số những phòng tập gym chất lượng tại Biên Hòa đó chính là Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa. Hiểu được nhu cầu rèn luyện sức khỏe, chăm sóc cơ thể để có được một thân hình lý tưởng, Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa đã ra đời.


Tọa lạc tại các vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, bên cạnh là các hồ bơi, công viên cây xanh rộng mát thoáng đãng, Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao đặc biệt là gym. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chất lượng để bạn luyện tập toàn diện từ các cơ khớp đến các vùng tích trữ nhiều chất béo như bụng, đùi- giúp bạn có một cơ thể cân đối, khỏe đẹp.


Với chương trình luyện tập cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp trong nước và vận đông viên quốc gia, theo chương trình luyện tập dành riêng cho bạn, Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý.


Trung tâm cung cấp cho học viên những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…Đến với Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa, các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của bạn thú vị , hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0933 281 277
Email: thaonguyen692006@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057683370166
Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa
Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa
Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa
Gym Lực Sĩ Đẹp Biên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy