H2P HAIR SALON

top 9
Kim Ngọc

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Sài thành thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến H2P HAIR SALON. Salon được đánh giá là địa chỉ cắt tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.

Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.

Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại H2P HAIR SALON.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Bà Hạt, P9, Quận 10, HCM

Điện thoại: 0362 223 739

Fanpage: https://www.facebook.com/H2PHAIRSALON

H2P HAIR SALON
H2P HAIR SALON
H2P HAIR SALON
H2P HAIR SALON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy