Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes

Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Ở Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes, dịch vụ nổi bật nhất đó chính là dịch vụ phun môi thẩm mỹ, không những được khách hàng yêu thích vì chất lượng, hiệu quả tốt mà giá cả cũng rất phù hợp.


Nhắc đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes, mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sau khi thực hiện xong dịch vụ này, khách hàng chẳng những xóa bỏ được những khuyết điểm trên môi mà hơn thế nữa khách hàng còn có thể sở hữu một bờ môi duyên dáng, mềm mịn với màu sắc tự nhiên, bởi vì Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes đã sử dụng phương pháp phun môi và kĩ thuật rất hiện đại, tiên tiến.


Bên cạnh đó, Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes còn cung cấp cho khách hàng một bảng màu với đa dạng màu sắc, tất cả đều là màu hợp trend và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chính vì vậy khi đến Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes, bạn sẽ có thể có nhiều lựa chọn cho màu sắc mà mình yêu thích và phù hợp với đôi môi của mình.


Ngoài ra với sự khéo léo, tinh tế và những kinh nghiệm của các chuyên viên, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhẹ nhàng và tận tâm nhất có thể, đồng thời các dụng cụ tại Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes còn được thanh trùng kĩ càng vì vậy khách hàng có thể an tâm về vấn đề an toàn. Vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn nơi nào để có thể phun môi đẹp nhất, vậy bạn hãy đến ngay Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Booking
: 0975 978 233
Fanpage:
https://www.facebook.com/hacucbrows

Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes

Top 8 Địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Thu Anh Brows
  2. top 2 Kim Kim Beauty
  3. top 3 SAM eyebrows & academy
  4. top 4 THÌN Beauty & Academy
  5. top 5 Harmony Brows
  6. top 6 Luyen Bui Beauty Academy
  7. top 7 Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
  8. top 8 Chi Kim Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy