Hà Hoàng Diệp Make up

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Lạng Sơn hiện nay, Hà Hoàng Diệp Make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Hà Hoàng Diệp Make up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên Hà Hoàng Diệp Make up đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, cô có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào: đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


Hơn thế nữa, Hà Hoàng Diệp Make up luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - Kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, cô còn có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lạng Sơn

Điện thoại: 0359 680 166
Fanpage: www.facebook.com/sinhdiep11.05.97

Hà Hoàng Diệp make Up
Hà Hoàng Diệp make Up
Hà Hoàng Diệp make Up
Hà Hoàng Diệp make Up

Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. top 1 Thanh Thuy Makeup
  2. top 2 Tiny Meo Studio
  3. top 3 Ngân Nguyễn Make up
  4. top 4 Thu Thương Makeup Store
  5. top 5 Hà Hoàng Diệp Make up
  6. top 6 Cường Mã Studio
  7. top 7 Công Nguyễn Studio
  8. top 8 Hoàng Ngân Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy