Häagen-Dazs Vietnam

top 1
Phương Trinh

Nếu là một người ghiền đồ ngọt, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Häagen-Dazs - một trong những thương hiệu kem được ưa thích nhất thế giới. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Häagen-Dazs đã mang đến cho khách hàng những vị kem tuyệt hảo và định vị thương hiệu nằm ở phân khúc “siêu cao cấp”.


Từ năm 2012, Häagen-Dazs đã có mặt tại Việt Nam với các cửa hàng tại những vị trí đắc địa trung tâm Tp.HCM và ngay lập tức chinh phục giới sành kem Sài Thành bằng những hương vị tuyệt hảo, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.


Mỗi vị kem của Häagen-Dazs đều được tạo thành từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên để luôn giữ được hương vị vốn có và đem đến một hương vị tinh tế trong từng muỗng kem. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống – sô-cô-la, vani, cà phê, đến nay Häagen-Dazs đã sở hữu 46 vị kem độc đáo và dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.


Tất cả các món kem tại hệ thống cửa hàng Häagen-Dazs Việt Nam đều được nhập khẩu 100% từ nhà máy sản xuất tại Pháp. Điểm đặc biệt khiến các cửa hàng của Haagen-Dazs trở nên hấp dẫn hơn thay vì mua một hũ kem giản đơn tại siêu thị chính là sự đa dạng các vị kem độc đáo theo mùa cùng các món tráng miệng, đồ uống được sáng tạo từ các vị kem trứ danh, thưởng thức trong một không gian ấm cúng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.


Ngoài các vị kem có sẵn, bạn cũng có thể đặt ổ bánh với hương vị kem yêu thích theo ý mình, chỉ cần liên hệ và đặt trước để Haagen-Dazs có thể chuẩn bị chu đáo nhất cho bạn. Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh chóng đến với Häagen-Dazs và tự thưởng cho mình những viên kem ngọt ngào mượt mà để giải toả hết bộn bề lo âu của những ngày làm việc mệt mỏi ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ các cửa hàng tại TP. HCM:

  • Lê Thánh Tôn: 20 Lê Thánh Tôn, Q.1 - 028 3822 0066
  • Landmark 81: L1-26, Tầng trệt, 722A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh - 028 3620 8282

Hotline: 0963 609 308

Fanpage: https://www.facebook.com/Haagendazs.com.vn

Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy