Hair Salon Hằng Louis

top 3
Nguyễn Nhung

Đối với chị em chúng ta, ai cũng mong muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp, mái tóc óng ả, mềm mượt. Vì vậy, những salon tóc chính là nơi cứu tinh cho mà tóc xơ rối, thay đổi kiểu tóc nhàm chán hằng ngày, giúp bạn có được một diện mạo hoàn toàn mới. Tuy nhiên, để tìm chọn cho mình một salon chất lượng, đối với nhiều người vẫn là một điều khó khăn, nhưng bạn đừng lo lắng, Toplist xin gợi ý cho bạn Hair Salon Hằng Louis, một salon tóc chất lượng tại Củ Chi đáng để trải nghiệm.


Salon sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề vững vàng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng nhát kéo. Đến với Hằng Louis khách hàng sẽ được nhân viên xem kỹ chất tóc, tư vấn kiểu tóc, màu nhuộm phù hợp với gương mặt, đồng thời làm tôn lên làn da của bạn. Trang thiết bị, máy móc, sản phẩm sử dụng làm tóc đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo không làm tổn thương tóc, ngược lại còn giúp tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt.


Ngoài ra, giá cả những dịch vụ tại đây cũng vô cùng hợp lý, thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn. Salon luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến tiệm. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau mau ghé đến Hair Salon Hằng Louis để các nhân viên tại đâsalon tư vấn cho bạn kiểu tóc hoàn hảo nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 910 Tỉnh lộ 7, Xóm Mới, Củ Chi, TP. HCM
Điện thoại: 0922 555 155
Fanpage: www.facebook.com/salon.hanglouis
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

Hair Salon Hằng Louis
Hair Salon Hằng Louis
Hair Salon Hằng Louis
Hair Salon Hằng Louis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy