Hành trình biến biểu tượng thành thương hiệu
Là một trong những cuốn sách marketing cho các nhà lãnh đạo đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng, dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như ESPIN, Moutain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley.
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng sẽ mang đến cho các nhà quản lý những bài học kinh doanh thiết thực. Từ đó bạn có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng của mình. “Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng” là một cuốn sách hay về lãnh đạo, nhưng hơi khó đọc. Sách dày 500 trang, với khá nhiều thuật ngữ chuyên môn “hại não”. Nhưng nếu kiên trì đọc hết, nghiền ngẫm lí thuyết, thử tìm những dẫn chứng sách đề cập trong thực tế, thì bức tranh thương hiệu văn hóa hiện lên vô cùng sinh động.
Link mua hàng: tiki.vn/hanh-trinh-bien-thuong-hieu-thanh-bieu-tuong-p407040.html?