Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi, với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Ngãi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Cơ sở vật chất tại Ocean Edu Quảng Ngãi thì không phải bàn cãi bởi học viên luôn được học và trải nghiệm những hệ thống âm thanh, màn hình hiện đại và phòng học được trang bị điều hòa giúp học viên thoải mái nhất khi học tập. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên, các giáo viên còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Chương trình giảng dạy cũng rất hay và đây chính là điểm thu hút học viên của Ocean Edu Quảng Ngãi. Chương trình học luôn được cập nhật từ những hệ thống giáo dục tiên tiến, vừa cung cấp đủ kiến thức cho học viên, vừa giúp học viên trải nghiệm nhiều kĩ năng trong cuộc sống.


Phần lớn mọi người khi lựa chọn phương pháp học tiếng Anh đều rất băn khoăn không biết cách học tiếng Anh giao tiếp như thế nào mới là hiệu quả. Có người nói học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài trong thời gian ngắn sẽ có thay đổi rõ rệt, có người lại nói nếu trình độ còn thấp thì phương pháp nào sẽ không hiệu quả. Vậy khóa học giao tiếp tại Ocean Edu chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.


Với Ocean Edu, sứ mệnh của các giảng viên là truyền ngọn lửa đam mê học tập cho học viên, nếu bạn chưa tìm thấy niềm vui khi học tiếng Anh, thì Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là nơi thúc đẩy bạn học tập. Giảng viên không chỉ giảng dạy mà còn là bạn đồng hành cùng tiến với học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ocean Edu Quảng Ngãi

Địa chỉ: Số 76 - 78 - 80 Đường Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5352 7979

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_quangngai@ocean.edu.vn
Website: http://ocean.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.QuangNgai

Ocean Edu Quảng Ngãi
Ocean Edu Quảng Ngãi
Ocean Edu Quảng Ngãi
Ocean Edu Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy