Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

top 1
Nguyễn Thị Hảo

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một tổ chức giáo dục về tiếng Anh có uy tín hàng đầu Việt Nam. Hơn 15 năm hoạt động, trải qua rất nhiều giai đoạn, Ocean Edu ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống trên toàn quốc.


Nhắc đến trung tâm ngoại ngữ huyện Bình Giang chắc chắn không thể bỏ qua Ocean Edu. Đến với Bình Giang, Ocean Edu như mang đến một làn gió mới về việc học ngoại ngữ tại đây:

  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy là 100% người nước ngoài có trình độ chuyên môn và bằng cấp rõ ràng, kết hợp với lộ trình và giáo trình chuẩn quốc tế, được nghiên cứu để phù hợp với từng đối tượng học.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng trong các lớp học cũng không thể thiếu. Họ là cầu nối giữa giáo viên nước ngoài và học viên. Với tinh thần luôn nhiệt tình, trách nghiệm đặt lên hàng đầu, các bạn học viên có thể thoải mái bày tỏ các thắc mắc của mình với trợ giảng khi học.
  • Ngoài những giờ học, trung tâm còn tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi để các bạn học viên được vui chơi có thưởng, lấy đó là động lực để học tập tốt hơn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Các lớp học đều được trang bị máy chiếu, máy tính, điều hòa, bàn ghế,… phục vụ tối đa cho việc học.
  • Cam kết theo sát chương trình học và giúp học viên tiến bộ hơn mỗi ngày về tiếng Anh.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Bình Giang có đa dạng các khóa học, phù hợp cho mọi đối tượng như:

  • Khóa học Discovery English đối tượng là các bé 4-6 tuổi: với giáo trình thiết kế riêng cho các bé để nâng cao khả năng tư duy, giúp các bé khám phá được nhiều đều hơn về tiếng Anh.
  • Khóa học Challenge English đối tượng là các bé từ 6-11 tuổi: đây là giai đoạn các bé cần được định hướng về tiếng Anh cũng như học chi tiết hơn về các chủ đề cần thiết.
  • Khóa Focus English đối tượng là các bạn học sinh từ 11-16 tuổi: với lứa tuổi này, các bạn học viên đã có nhận thức rõ ràng hơn về việc học tiếng Anh để làm gì. Khóa học này sẽ rèn luyện cho các bạn kỹ năng giao tiếp, phản xạ, làm việc nhóm, tư duy phản biện nhanh nhạy hơn cùng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Khóa học Ielts: đây là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế dùng cho những ai có ý định du học, xét tuyển vào các trường đại học, hay là với những học viên muốn học tiếng Anh tổng quát nhất.
  • Khóa học tiếng Anh giao tiếp: khóa học này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cách phát âm, nói chuyện bằng tiếng Anh được lưu loát, trôi chảy hơn. Khóa học sẽ đi qua các chủ đề giao tiếp thân thuộc dùng hàng ngày, trong công việc.

Những ai đang cần học tiếng Anh tại huyện Bình Giang thì đừng lăn tăn mà đến ngay Ocean Edu để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Bình Giang

Địa chỉ: 183 Lạc Long Quân, TT. Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương

Điện thoại: 022 0357 6333 & 022 0357 6888

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_binhgiang@ocean.edu.vn

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.BinhGiangHaiDuong/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Bình Giang
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Bình Giang
Một lớp học tại Ocean Edu Bình Giang với giáo viên nước ngoài
Một lớp học tại Ocean Edu Bình Giang với giáo viên nước ngoài

Top 4 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Bình Giang, Hải Dương

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Happy Life
  3. top 3 Học Viện Anh ngữ FOREST Bình Giang
  4. top 4 Ngoại Ngữ Olympus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy