Gào - Nữ nhà văn với lối viết mạnh mẽ, khẳng khái

"Gào" cái tên chắc không còn xa lại gì với các bạn trẻ Việt Nam, Gào tên thật là Vũ Phương Thanh. Cô sinh ngày 08/07/1988, cô là một hot blogger đình đám, sở hữu hàng triệu lượt người theo dõi, mỗi bài chia sẻ của cô trên mạng xã hội đều có tới hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Cô ấy là một trong những cây bút nổi tiếng nhất bằng con đường văn học mạng ở Việt Nam. Khởi đầu của cô từ những truyện ngắn trên trang mạng lúc bấy giờ như Yahoo, 360 Blog cho đến những ấn bản được in ra thành sách. Những tác phẩm của cô đã mau chóng trở thành “hiện tượng” trong giới trẻ như: “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Nhật kí son môi” hay “Yêu anh bằng tất cả những gì em có, Mất anh bởi tất cả những thứ em cho”... và những mẫu chuyện ngắn mang đậm tính thiết thực trong cuộc sống.
Tác phẩm mới nhất năm 2015 của Gào là tập tản văn hợp tác với nhà văn Minh Nhật có tựa đề “Chúng ta rồi sẽ ổn thôi” đã tạo nên cơn sốt trong ngày đầu ra mắt với hơn một vạn cuốn được bán ra chỉ sau 24 giờ phát hành.
Gào hiện đã là mẹ của hai bé kháu khỉnh, trong thời gian sắp tới cô sẽ cho ra mắt một tác phẩm mới nói về tình cảm gia đình và tâm sự của người mẹ gửi gắm tới các con và mới đây nhất tác phẩm " Cho em gần anh thêm chút nữa " của nữ tác giả đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên được ra mắt khán giả truyền hình tại các rạp chiếu phim, một lần nữa khẳng định được tài năng của Gào với khán giả truyền hình cũng như bạn đọc không chỉ là sách truyện mà còn qua giọng đọc của các bạn dẫn chương trình Radio trích dẫn những mẫu chuyện của cô đã đi vào lòng người hâm mộ.
Gào - Vũ Phương Thanh
Gào - Vũ Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy