Minh Nhật một nhà văn trẻ, một cây bút đa tài trong mọi thể loại.

Minh Nhật tên thật là Nguyễn Minh Nhật sinh ngày 3/3/1987, từng du học tại Singapore và là cây bút được rất nhiều thế hệ bạn đọc trẻ tuổi ngưỡng mộ. Một tác giả trẻ thành công, luôn biết cách giữ lửa cho sự nghiệp, dù có đi trên chặng đường nào đi nữa, viết văn theo thể loại gì đi nữa, thì với Minh Nhật, anh vẫn luôn tin vào chính bản thân mình - điều cốt yếu để làm nên thành công trong bất cứ lĩnh vực gì. Một nhà văn trẻ với quan điểm rõ ràng, đính hướng lối đi của mình một cách chính xác đã đưa đến thành công cho anh. Anh chính là tấm gương cho các bạn trẻ 9X noi theo để xác định rõ đam mê, ước mơ của mình ở đâu? thực hiện như thế nào để đi đến con đường thành công nhất?
Anh có nhiều tác phẩm đã được xuất bản như: Sự lựa chọn của bầu trời, Bỗng một ngày đẹp trời, Hà Nội chờ, Một chút mỗi ngày, Nơi cơn gió ngừng chân, Những quân cờ Domino, Café yêu…
Minh Nhật là một người rất thành công trong việc tạo chỗ đứng trong làng viết trẻ, đặc biệt anh có một số lượng độc giả rất lớn. Mới đây anh có sự kết hợp cùng nhà văn trẻ Gào tạo nên cuốn truyện " Chúng ta rồi sẽ ổn" được độc giả đón nhật nhiệt tình về cả nội dung và sự kết hợp giữa hai lối viết của hai tác giả. Với các tác phẩm của Minh Nhật anh mong muốn gửi tới bạn đọc thông điệp " đưa những câu chuyện, những cảm xúc, những hoài nghi về cuộc sống, những giọt nước mắt và những nụ cười" đến độc giả đồng thời sẽ cảm thấy hài lòng khi gập cuốn sách lại, chứ không phải như khi mới mua nó về, bởi chỉ khi rời mắt khỏi những dòng cuối cùng đó, họ mới thực sự tìm thấy những điều họ đã bỏ quên" tiêu biểu như tác phẩm " Lạc lối giữa cô đơn " mới phát hành của anh đưa bạn đọc qua từng cung bậc cảm xúc.
Nhà văn Minh Nhật
Nhà văn Minh Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy