Herbal Spa

top 1
Châu An

Herbal Spa được đánh giá là một trong những spa chất lượng, và đẹp nhất Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là lựa chọn cho khách địa phương và khách du lịch trong, ngoài nước khi đến Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn Herbal Spa:

  • Được vĩ như thảo nguyên xanh giữa lòng Đà Nẵng, Herbal mang lại cho bạn cảm giác tươi mát với không gian cây xanh bao trùm. Spa gồm 6 phòng massage, mỗi phòng mang tên 1 loại hoa chủ đạo. Đến với Herbal Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài.
  • Các gói trị liệu của spa giúp bạn cải thiện sức khỏe tối với việc kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt của người dân tộc Thái phía tây bắc Nghệ An và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Mỗi du khách đều được xông hơi nóng và ngâm chân trước khi bước vào massage giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mùi thơm nhẹ nhàng của thảo dược, nến, tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương sẽ làm tâm trí bạn hoàn toàn bình yên.
  • Một điểm cộng nữa dành cho Herbal Spa là liệu trình làm đẹp bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên kết hợp với sản phẩm của hãng mỹ phẩm sinh học hàng đầu của Hàn quốc- The Face Shop. Bạn sẽ có làn da đáng mơ ước, bất chấp thử thách của thời gian, môi trường sống.

Không gì bằng một chút nuông chiều bản thân cho một ngày đẹp trời. Hãy đến với Herbal Spa để ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 90 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số 199 - 201 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số 101 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số 203 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 825 789

Email: herbalspadn@gmail.com
Website: http://herbalspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

Herbal Spa
Herbal Spa
Herbal Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy