Hieu N Tran Makeup Studio

top 6
Kim Ngọc

Như bạn biết đấy, nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Nha Trang có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Và Hieu N Tran Makeup Studio sẽ là câu trả lời đầy uy tín dành cho bạn.

Được biết đến với cái tên studio ao cưới chuyên chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, khách dự tiệc chuyên nghiệp Bến Tre nổi tiếng, Hieu N Tran Makeup Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Tại đây, bạn sẽ được học những kỹ thuật mới nhất cùng lớp nền căng bóng, nhẹ tênh, và những tone màu Hot nhất của năm. Bao gồm các lớp:


  • Khoá học Makeup cá nhân.
  • Khoá học Makeup chuyên nghiệp.
  • Khoá học Makeup nâng cao

Với bất cứ khóa học nào của mình, Hieu N Tran Makeup Studio cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. KHÔNG concept cầu kì, KHÔNG phụ kiện rối mắt,... tất cả thứ học viên học được trong một khoá học chính là những layout makeup đa dạng mới mẻ nhưng luôn sát với thực tế, là củng cố những kĩ thuật - chia sẻ kiến thức đa dạng nhất cho học viên sau khi kết thúc khoá học. Giảng viên Hieu N Tran Makeup Studio sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất.

Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Nha Trang và trưởng thành từ Hieu N Tran Makeup Studio ngày càng nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Định Cư, Tân Lập, Nha Trang
Điện thoại:
0905 126 992

Email: hieutranmakeup@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HieuNTranMakeUpStudio

Hieu N Tran Makeup Studio
Hieu N Tran Makeup Studio
Hieu N Tran Makeup Studio
Hieu N Tran Makeup Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy