Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. top 1 Ngọc Oanh Beauty & Academy
  2. top 2 Hip Hip Nail
  3. top 3 Na Nails
  4. top 4 Ngân Venus Nail
  5. top 5 Thu Trang Nails
  6. top 6 Nhung Nails
  7. top 7 Lưu Ly Nail Art
  8. top 8 Học viện Cali
  9. top 9 Traci.nails

Hip Hip Nail

“Nail art” hay còn gọi là vẽ móng nghệ thuật hiện đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới rất được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ, bởi nét độc đáo và tính sáng tạo của nó. Cũng vì thế mà có khá nhiều salon nail mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó, kỹ thuật vẽ từ cơ bản đến nâng cao phải được luyện tập điêu luyện để có thể cho ra đời nhiều mẫu mã mới đẹp, ấn tượng, thu hút được thị hiếu của khách hàng. Thấy được lợi ích của việc làm nail, cái nghề mà nhiều người cho rằng chỉ cần vốn ít và có chuyên môn là có thể có được thu nhập cao, không cần tốn quá nhiều công sức, các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu và ngày càng đến với nghề nhiều hơn. Nghề nail không quá kén chọn người lao động, chỉ cần có đam mê, yêu thích nghệ thuật, kiên trì, tỉ mỉ và một chút sáng tạo là có thể đến với nghề.


Đến với Hip Hip Nail, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế cũng như những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất. Sau khoá học, bạn sẽ biết những kiến thức nền tảng về ngành nail, có khả năng làm được những mẫu móng đẹp nhẹ nhàng, đơn giản.


Hip Hip Nail với kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình có thể truyền đạt cho bạn những kĩ năng và kinh nghiệm nghề quý báu nhất, phục vụ thiết thực trong quá trình làm việc của bạn sau này. Các khoá học khai giảng liên tục không cần chờ lớp, đáp ứng được nhu cầu học thường xuyên của học sinh.


Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Người người nhà nhà làm nails, nails kiếm tiền, cúi mặt xuống dũa để kiếm tiền, nhưng ngẩng mặt lên ta có gì? Có một cộng đồng nails mà người tài người giỏi, đốt lại ngọn lửa đam mê, thôi thúc mình muốn làm gì đó để đi đến một bước cao hơn, nâng giá trị của nghề mình chọn cao hơn. Nhiều người vì cái tài, cái đam mê và nỗ lực đã đưa họ đến nơi cần và muốn đến, đến rồi đi đâu? Có tiếp tục đam mê hay từ bỏ vì nhiều thứ khác? Cũng như các thợ nail tâm huyết khác, Hip Hip Nail luôn hy vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Hoàng Hoa Thám, TP. Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại:
0966 992 341
Fanpage:
www.facebook.com/hiphipnail

Hip Hip Nail
Hip Hip Nail
Hip Hip Nail
Hip Hip Nail

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. top 1 Ngọc Oanh Beauty & Academy
  2. top 2 Hip Hip Nail
  3. top 3 Na Nails
  4. top 4 Ngân Venus Nail
  5. top 5 Thu Trang Nails
  6. top 6 Nhung Nails
  7. top 7 Lưu Ly Nail Art
  8. top 8 Học viện Cali
  9. top 9 Traci.nails

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy