Hồ Bơi Xuyên Tây

top 8
Ngô Thị Thanh Loan

Địa điểm tiếp theo trong "Danh sách vàng" các cơ sở dạy bơi uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Nam là Hồ Bơi Xuyên Tây. Hiểu rõ được những lợi ích mà bộ môn bơi lội mang lại như: Giúp cơ thể hoạt động đồng bộ, cải thiện giấc ngủ, đốt cháy calories hiệu quả, giảm stress,... và hơn hết là giúp bản thân nhanh nhẹn hơn khi giải quyết những tình huống không may xảy ra dưới nước, thầy Dũng đã xây dựng một lớp học cho riêng mình để giúp trẻ rèn luyện được bản thân trong quá trình học bơi.


Không chỉ dạy các kỹ năng cần thiết giúp mọi người biết bơi, Hồ Bơi Xuyên Tây còn hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi bất ngờ rơi xuống nước, cách kiểm soát nỗi sợ, các tai nạn dưới nước. Điều này giúp học viên vừa có thể biết bơi lại vừa biết cách để bảo vệ chính bản thân mình dưới môi trường nước.


Hồ Bơi Xuyên Tây còn có chế độ nước 4 mùa, ngay cả khi mùa đông bạn vẫn có thể thoải mái bơi lội với làn nước ấm, dễ chịu. Vừa là nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng thích ứng môi trường nước, chủ động bảo vệ bản thân khi rơi xuống nước,... Hồ Bơi Xuyên Tây đang là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn cho con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 246 689
Fanpage: www.facebook.com/hoboiduyxuyen/
Hồ Bơi Xuyên Tây
Hồ Bơi Xuyên Tây
Hồ Bơi Xuyên Tây
Hồ Bơi Xuyên Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy