Hồ Lô Shop

top 3
Ha Thanh Le

Hồ Lô Shop là một trong shop mẹ và bé lớn nhất tại Huế, được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để sắm những món đồ cho gia đình và cho con của mình. Shop chuyên cung cấp quần áo, đồ dùng cho mẹ và bé (từ sơ sinh đến ăn dặm) tại thành phố Huế. Shop có đầy đủ các vật dụng cần thiết như áo quần, phụ kiện cho bé, đồ dùng cho mẹ sau sinh, khăn tắm, xe đẩy, nôi, máy hút sữa, bình sữa các loại...tất tần tật mọi thứ đều có tại Hồ Lô.


Đúng như tên gọi Hồ Lô của mình, không gian của shop là một chiếc hồ lô thu nhỏ chứa cả thiên đường đồ dùng mẹ và bé trong đó, đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết mọi khó khăn của mẹ. Hàng hóa tại Hồ Lô luôn được các mẹ đánh giá cao vì mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật thiết kế mới và chú trọng đến chất lượng lành tính, an toàn cho trẻ em nên luôn được yêu thích.


Với tiêu chí "Nâng niu con như bàn tay mẹ" Hồ Lô Shop luôn tận tâm tìm tòi và cập nhật những sản phẩm mới nhất, có giá trị lớn nhất để phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng của các bé, các mẹ. Mọi sản phẩm được Hồ Lô giới thiệu tới khách hàng đều là hàng nhập khẩu có nguồn gốc, hóa đơn rõ ràng tuyệt đối không gây hại cho các bé. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo luôn tận tâm hết mình để lựa chọn và tư vấn chu đáo nhất cho các mẹ có được sự lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị cho thiên thần nhỏ của mình sự chăm sóc tốt nhất.


Đặc biệt, tại Hồ Lô luôn cập nhật nhật thông tin sản phẩm chi tiết trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi và đặt mua. Nếu bạn không có thời gian ghé shop hãy nhấc máy và gọi tới hotline để đặt hàng và được chăm sóc tốt nhất nhé. Hồ Lô cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng ví dụ như Quà tặng cho ĐƠN HÀNG SƠ SINH - Đơn hàng trên 2 triệu tặng Gối lõm cho bé yêu - Đơn hàng trên 4 triệu tặng Gối ôm cho bé yêu....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 73 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 771 041
  • 58 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0901 123 203
  • 13 Lâm Hoằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0705 996 710

Fanpage: www.facebook.com/ShopHoLo/

Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 & 14:00 - 20:30

Hồ Lô Shop - Huế
Hồ Lô Shop - Huế
Hồ Lô Shop - Huế
Hồ Lô Shop - Huế

Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất ở Huế

  1. top 1 Con Cưng
  2. top 2 Bibo Mart
  3. top 3 Hồ Lô Shop
  4. top 4 King Baby
  5. top 5 Mommy & Baby Shop-Huế
  6. top 6 Siêu thị Tường Lập
  7. top 7 Shop Mẹ và Bé Huế
  8. top 8 The Baby Store
  9. top 9 Kid's Shop
  10. top 10 Bơ & Bun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy