Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu sinh ra tại Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng baritone đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng.


Hồ Quang Hiếu tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi "Thần tượng Âm nhạc Việt Nam" mùa 2, ca khúc được anh thể hiện là "Đôi mắt Pleiku". Năm 2011, Hiếu cho ra mắt album "Chỉ cần em hạnh phúc", trong đó ca khúc chủ đề cùng tên "Chỉ cần em hạnh phúc" được sự ủng hộ tích cực của người nghe, nhiều tuần liên tiếp giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Zing MP3, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ điển trai này.


Hồ Quang Hiếu được đánh giá là một nam ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc khá thành công trong Vbiz và có nhiều ca khúc để đời trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Vừa đẹp lại vừa giỏi thế này thì mới xứng đáng được xếp vào TOP những mỹ nam đẹp nhất Việt Nam đúng không các bạn?

Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu
Gương mặt đẹp và giọng hát ấm khiến anh nổi tiếng
Gương mặt đẹp và giọng hát ấm khiến anh nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy