Hòa Bình Green Đà Nẵng

Nằm trên nóc tòa nhà 29 tầng của Hòa Bình Green Đà Nẵng, bể bơi vô cực dát vàng được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể bơi được kéo dài đến vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Bể bơi có chiều dài 68m và đã được được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố đây là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới hiện nay.


Từ bể bơi du khách sẽ được ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân. Những bãi biển cát trắng kéo dài từ Sơn Trà đến Hội An, những cây cầu trở thành biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, hay hình ảnh thành phố lung linh về đêm… đều nằm trong tầm mắt. Bể bơi vô cực đặt trên nóc toà nhà và được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể kéo dài đến vô cực giống toà nhà Marina Bay Sands ở Singapore.


Không chỉ bơi lội giữa không trung, hoà mình vào biển xanh bao la nhờ hiệu ứng vô cực, du khách còn được ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân. Những bãi biển cát trắng kéo dài từ Sơn Trà đến Hội An, những cây cầu trở thành biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, hay hình ảnh thành phố lung linh về đêm… đều nằm trong tầm mắt. Hoà Bình Green Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất 12.627m2 tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 2km, cách bãi biển Mỹ Khê 2,5km, bãi tắm Tiên Sa 500m và cách sân bay quốc tế 5km. Nằm bên phải sông Hàn, tổ hợp căn hộ khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi, nhất là trong kinh doanh. Dự án được thiết kế và thi công với kết cấu chống động đất cấp 8, vách bê tông và tường dày 350mm, cách âm, cách nhiệt. Giá trị xây dựng của toà nhà cao hơn các dự án 5 sao khác 25%.

Hòa Bình Green Đà Nẵng
Hòa Bình Green Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy