Hóa Chất Bách Khoa

top 4
Gà Con Biết Bay

Nằm trên con đường Lý Thường Kiệt, Hóa chất Bách Khoa là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm hóa chất, thiết bị, dụng cụ phục vụ cho lĩnh vực phân tích thí nghiệm. Với hơn 20 năm hoạt động, cửa hàng dần trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, trường đại học và các đơn vị y tế khu vực phía Nam trong việc ứng dụng hóa chất để phục vụ giảng dạy, y tế, thực phẩm.


Các sản phẩm hóa chất tại Hoá chất Bách Khoa đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các nhà phân phối hóa chất uy tín trên thế giới như Merck, Ohaus, VWR, Faithful, Sino, Schott, Glassco... Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và nói không với hóa chất giả. Ngoài ra, những hóa chất mà bạn cần thì tại đây đều có đa dạng từ công dụng cho đến xuất xứ, đáp ứng được hết các nhu cầu thông thường cũng như chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm.


Ba lĩnh vực hóa chất chủ yếu mà Hóa chất Bách Khoa phân phối bao gồm:

  • Hóa chất phân tích: acid, dung môi hữu cơ, muối vô cơ, hợp chất hữu cơ, thuốc chỉ thị màu có nguồn gốc từ Quảng Châu, Thượng Hải.
  • Hóa chất môi trường: Hóa chất sử dụng để kiểm nghiệm vi sinh trong thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, môi trường có nguồn gốc từ Merck KGaA (Đức), Difco (Mỹ) và Himedia (Ấn Độ).
  • Hóa chất tinh khiết: Hóa chất yêu cầu cao về độ tinh khiết, hoạt tính ổn định và độ bền, thường sử dụng chủ yếu tại phòng thí nghiệm của các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, phòng QC của nhiều công ty để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua các loại dụng cụ và thiết bị phòng thí nghiệm đi kèm được bán tại đây như các dụng cụ bằng thủy tinh, nhựa cũng như thiết bị, máy đo phổ thông khác dùng cho phân tích, thí nghiệm, nghiên cứu có nguồn gốc từ các công ty hàng đầu của Châu Âu và Mỹ. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả chính là động lực giúp cho Hoá chất Bách Khoa ngày một nỗ lực và phát triển hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 827 882 & 0283 865 7107
    Email: saleonline@hoachatbachkhoa.vn
    Website: https://www.hoachatbachkhoa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatbachkhoa.vn

    Hóa Chất Bách Khoa
    Hóa Chất Bách Khoa
    Hóa Chất Bách Khoa
    Hóa Chất Bách Khoa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy