Hòa Hãn Linh

Nỗi khổ của người bệnh mồ hôi nhiều, đó là không thể che dấu được bệnh. Nó khiến đầu tóc bết dính, áo nách nặng mùi, dấu tay ướt đẫm khi chạm vào bất cứ vật gì. Ra mồ hôi nhiều còn làm phá hỏng các mối quan hệ, gây khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Đa số các trường hợp bị tăng tiết mồ hôi là do rối loạn thần kinh thực vật, cường giao cảm, bởi vậy những giải pháp giúp ổn định dẫn truyền thần kinh sẽ có ý nghĩa quan trọng trong việc kiểm soát quá trình bài tiết mồ hôi của cơ thể. Hòa Hãn Linh chính là một sản phẩm có thể mang lại những lợi ích rõ ràng như vậy. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Tpbvsk) Hòa Hãn Linh là sự cộng hưởng, giao thoa giữa nền y học hiện đại và y học cổ truyển, được bào chế từ các thảo dược Đông y điều trị chứng hãn (ra mồ hôi) từ hàng ngàn năm nay như Sơn thù du, Hoàng kỳ, Thiên môn đông...có khả năng trị bệnh đổ mồ hôi rất hiệu quả nhờ tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh.


Thành phần:

  • Thiên môn đông: Theo nghiên cứu của viện Dược liệu – Đại học Bundelkhand (Ấn Độ), các hoạt chất sinh học trong Thiên môn đông có tác dụng ổn định chức năng của hệ thần kinh giao cảm tương tự như thuốc kháng cholinergic, nhờ đó giúp cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi hiệu quả mà không ảnh hưởng đến các tuyến tiết khác của cơ thể, đó chính là điểm khác biệt so với thuốc hóa dược tổng hợp.
  • Sơn thù du: Nghiên cứu tại trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc đã chứng minh rằng Sơn thù du có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng trên bề mặt da và hạn chế vi khuẩn phát triển gây mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, Sơn thù du còn có tác dụng săn se lỗ chân lông, ngăn mồ hôi thoát ra bên ngoài.
  • Hoàng kỳ: Theo Đông y, Hoàng kỳ có tác dụng cố biểu (tăng sức bền của da), chỉ hãn (ngăn mồ hôi bài tiết). Ngoài ra, Hoàng kỳ còn có tác dụng ức chế hệ thần kinh giao cảm, từ đó không chỉ giúp giảm mồ hôi hiệu quả mà còn giải quyết các triệu chứng tim nhanh, hồi hộp, căng thẳng do rối loạn thần kinh thực vật.
  • Sự có mặt của những thảo dược này kết hợp cùng Taurine, Magie trong Hòa Hãn Linh đã mang lại giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài cho người bệnh tăng tiết mồ hôi.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị chứng ra nhiều mồ hôi toàn thân: ở lòng bàn tay, lòng bàn chân, nách, mặt, đầu, trán, lưng, ngực...
  • Ổn định chức năng của hệ thần kinh giao cảm, một nhánh của thần kinh thực vật, từ đó giúp làm giảm bớt tình trạng hồi hộp, lo âu, mệt mỏi…
  • Tăng sức đề kháng trên da, ngăn ngừa vi khuẩn, vi nấm phát triển gây mùi mồ hôi khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, Hòa Hãn Linh nên được sử dụng ngày 4 – 6 viên với người lớn và 2 – 4 viên với trẻ em từ 7 tuổi trở lên, chia làm 2 lần uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
  • Tăng tiết mồ hôi là bệnh không hề dễ chữa, cho dù có tìm đến phẫu thuật. Bởi vậy khi điều trị căn bệnh này, bạn cũng cần kiên trì trong một thời gian dài, tối thiểu ở mỗi đợt dùng Hòa Hãn Linh từ 1 đến 3 tháng.
  • Nếu bạn lỡ quên dùng một liều, hãy dùng càng sớm càng tốt. Nếu liều bỏ quên gần với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch, không dùng gấp đôi liều đã quy định.

Link bán: shopee.vn/Hòa-Hãn-Linh-giúp-giảm-chứng-ra-nhiều-mồ-hôi-giảm-tình-trạng-hồi-hộp-lo-âu-mệt-mỏi-hộp-30-viên-i.795415873.22134461884?

Hòa Hãn Linh
Hòa Hãn Linh
Nhà thuốc Long Châu Viên Uống Giảm Chứng Mồ Hôi Nhiều Hòa Hãn Linh
Nhà thuốc Long Châu Viên Uống Giảm Chứng Mồ Hôi Nhiều Hòa Hãn Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy