Hoa lay ơn

Lay ơn là một loài hoa đẹp, sang trọng thường sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Vào mỗi dịp lễ tết hay trao tặng nhau những đóa hoa lay ơn sẽ cho ta được cảm giác kiêu sa và đẹp đến ngây ngất. Hoa có cành thẳng vươn cao vì vậy trông rất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần yêu kiều. Hoa lay ơn có màu sắc rất đa dạng, từ hồng đỏ, trắng kem hoặc tía các đốm hòa lẫn màu với nhau rất tuyệt.


Các cụm hoa thơm ngát gồm những bông hoa lớn, lưỡng tính xếp thành một phía, có 2 lá bắc màu xanh, dai, mọc đối diện nhau. Đài hoa và cánh hoa hầu có vẻ ngoài giống nhau. Chúng hợp nhất tại đế thành một cấu trúc hình ống và được gọi chung là lá đài. Lá đài sống lưng là lớn nhất, bao quanh 3 nhị. 3 lá đài ở ngoài có kích thước nhỏ hơn. Bao hoa có dạng hình phễu, gắn với nhị ở đáy. Vòi nhụy có ba nhánh dạng chỉ, hình thìa, mỗi nhánh trải rộng về phía đỉnh.


Hoa lay ơn là loài hoa phổ biến và được đặc biệt ưa chuộng. Nó thường được dùng để trang trí nhà, văn phòng hay là công ty. Như vậy có thể thấy được rằng lay ơn chính là loài hoa lý tưởng giúp cho không gian sống. Không gian làm việc của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Hoa lay ơn
Hoa lay ơn
Hoa lay ơn

Top 12 Loài hoa được yêu thích nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Hoa sen
  2. top 2 Hoa mai vàng
  3. top 3 Hoa đào
  4. top 4 Hoa hồng
  5. top 5 Hoa lan
  6. top 6 Hoa cúc
  7. top 7 Hoa sứ
  8. top 8 Hoa hướng dương
  9. top 9 Hoa ly
  10. top 10 Hoa huệ
  11. top 11 Hoa phượng
  12. top 12 Hoa lay ơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy