Hòa Phát

Cửa lưới chống muỗi là thiết bị mang đến giải pháp ngăn chặn côn trùng vào nhà như: ruồi, muỗi, kiến cánh,… giúp bảo vệ không gian sống và làm việc của bạn. Không chỉ ngăn chặn được các mầm bệnh từ côn trùng gây ra, cửa chống muỗi còn mang đến nguồn sáng tự nhiên và tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nhờ được thiết kế dạng lưới, đan từ các sợi kim loại (thuỷ tinh, nhựa) với kích thước bé giúp ánh sáng, gió có thể lọt vào nhưng muỗi, côn trùng thì không thể bay vào được. Hòa Phát là một trong những thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực cung cấp, thi công cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội.


Khi khách hàng mua cửa lưới chống muỗi tại Hòa Phát, các bạn sẽ nhận được dịch vụ khảo sát, lên phương án lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi tận nơi chu đáo, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng – giá cả – chính sách bảo hàng của lưới chống muỗi Hòa Phát. Cam kết khách sẽ chọn mua được sản phẩm đáp ứng nhu cầu, bền đẹp.

Hòa Phát
tiếp nhận giao hàng nhanh cho khách tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ship cod hàng các tỉnh thành còn lại. Hòa Phát không chỉ bán cửa lưới chống muỗi với giá thành rẻ mà công ty còn hỗ trợ khách hàng thiết kế cửa lưới chống muỗi phù hợp với mọi nhu cầu và kinh tế của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Xưởng sản xuất: Số 7 ngõ 2, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0902 136 168
  • Showroom: 1- Số 10 Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • ...
  • https://cuachongmuoihoaphat.net/

Website: https://cuachongmuoihoaphat.net/

Hòa Phát
Hòa Phát
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy