HOA THIÊN CỐT - FRESH QUẢ QUẢ

Tình yêu ở dưới trần gian đã gian khổ, thì tình yêu ở trên tiên giới lại càng khó khăn trắc trở hơn vạn lần. Đặc biệt là khi tình yêu ấy lại xuất phát giữa hai sư đồ, đó là tình yêu mà bất cứ ai cũng không thể chấp nhận.
"Đời này ta sống vì Trường Lưu, sống vì tiên giới, sống vì chúng sinh, nhưng chưa từng làm gì được cho nàng ấy. Ta không phụ Trường Lưu, không phụ Lục giới, không phụ trời đất, nhưng cuối cùng lại phụ nàng ấy, phụ cả bản thân ta."
“Ta không có sư phụ, không có bạn bè, không có người yêu, không có con cái, trước kia ta tưởng rằng ta có cả thiên hạ, nhưng hóa ra tất cả đều là giả. Người yêu ta, vì ta mà chết, người ta yêu, một mực muốn ta chết. Người ta tin, phản bội ta, người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không cần gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta! Chàng tưởng rằng đến bây giờ ta còn có thể quay đầu lại sao?”
Đây là câu chuyện tình tiên hiệp đầy sóng gió giữa hai sư đồ là Bạch Tử Họa - Tôn thượng cao cao tại thượng của Trường Lưu và cô gái Hoa Thiên Cốt - người mang trong mình mùi hương dẫn dụ ma quỷ và máu của cô có thể làm chết cỏ cây. Mặc dù mang tính chất tiên hiệp huyền huyễn pha lẫn nhiều yếu tố hư ảo như tiên giới, thập phương thần khí,.. nhưng tình cảm giữa những con người ấy lại trở nên chân thực và bi thương đến nhường nào.
http://sstruyen.com/doc-truyen/hoa-thien-cot-tap-1/5116.html
http://sstruyen.com/doc-truyen/hoa-thien-cot-tap-2/5117.html

HOA THIÊN CỐT - FRESH QUẢ QUẢ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy