Hoa Xác Thối

Hoa xác thối là loài hoa lớn nhất và nặng mùi nhất trên thế giới. Nó có mùi như những miếng thịt bị thối rữa. Loài hoa này chỉ có thể được tìm thấy trong vài hòn đảo thuộc Indonesia, trong những khu rừng nhiệt đới thấp.


Hoa xác thối chỉ nở 30 đến 40 năm một lần. Lá của cây có thể phát triển cao tới hơn 6 m. Những bông hoa xác chết có màu xanh lá cây bên ngoài và bên trong có màu đỏ đậm. Bởi sự hiếm hoi của cây mà những khu vườn thực vật (chủ yếu ở Sumatra, Indonesia) bảo vệ loài cây này dưới sự bảo hộ của pháp luật. Hoa xác chết hay còn gọi là hoa Corpse, là loài hoa vô cùng đặc biệt. Đây là loài hoa lớn nhất và có mùi kinh nhất trên thế giới. Có nguồn gốc ở Sumatra, khu rừng mưa của Indonesia.


Hoa Corpse được tìm thấy ở vùng rừng nhiệt đới ở Indonesia. Nó được coi là hoa hiếm nhất, lớn nhất và có nguy cơ tuyệt chủng nhất của thế giới. Chúng chỉ nở mỗi 30 – 40 năm một lần.


Phần ngoài của loài hoa này có màu xanh và phần bên trong thì có màu đỏ thẫm, nó không có thân, lá và rễ. Nó phát ra mùi thịt thối rất hăng để thu hút ruồi và bọ cánh cứng để thụ phấn cho nó. Loài hoa này nở khoảng 1 tuần trước khi tàn.

Hoa xác thối là loài hoa lớn nhất và nặng mùi nhất trên thế giới
Hoa xác thối là loài hoa lớn nhất và nặng mùi nhất trên thế giới
Hoa Corpse
Hoa Corpse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy