Hoàng Hà Care

Hoàng Hà Care là trung tâm sửa chữa dịch vụ sản phẩm điện thoại/máy tính bảng trực thuộc Hoàng Hà Mobile, đây là một trong những nơi sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp với đội ngũ các kỹ sư lành nghề, được đào tạo chuyên sâu ở các kỳ huấn luyện trước khi bắt đầu làm việc cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc sửa chữa điện thoại.


Hoàng Hà Care cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng mới chính hãng. Ngoài ra, tất cả những Hoàng Hà Care sửa đều được bảo hành theo chính sách của hãng. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm trong vấn đề máy hoạt động không ổn định hay gặp các trục trặc sau khi sửa chữa. Với các trường hợp hư hỏng không có trong danh sách báo giá, khách hàng hãy liên hệ với cửa hàng để được trực tiếp tư vấn, kiểm tra và báo giá sửa chữa. Những hư hỏng đã sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành.


Hoàng Hà Care cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất cho tất cả khách hàng, Hoàng Hà Care được thiết kế với không gian mở nên khách hàng có thể trực tiếp quan sát các thao tác của nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng, góp ý hay khiếu nại trước, trong và sau quá trình sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 27A Nguyễn Công Trứ, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2091 & 0932 351 080
Email:
cskh@hoanghamobile.com
Website:
https://hoanghamobile.com
Fanpage:
www.facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Care
Hoàng Hà Care
Hoàng Hà Care
Hoàng Hà Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy