Hoàng Yến Beauty

Làm đẹp là một đặc quyền của phụ nữ, bất kể bạn là ai, trong đó công nghệ phun xăm thẩm mỹ luôn được ưa chuộng để luôn có được khuôn mặt ưa nhìn, nét ngài chuẩn, màu môi tươi sáng... và Hoàng Yến Beauty là một trong những địa chỉ uy tín tại Bến tre cung cấp phương pháp làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ hiệu quả với kỹ thuật phun môi vi chạm, phun mày hiệu ứng bút chì tiên tiến dành cho chị em trải nghiệm.


Tại Hoàng Yến Beauty luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp thịnh hành, công nghệ kỹ thuật mới, hiện đại và thực hiện các bước phun xăm qua đôi bàn tay khéo léo, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm của kỹ thuật viên lành nghề mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho mọi khách hàng. Hãy đến với Hoàng Yến Beauty để được đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành kỹ thuật phun xăm nhé!


Hãy đến với Hoàng Yến Beauty để tận hưởng trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và đẹp tự tin mỗi ngày!Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến và an toàn, mà còn đắm chìm trong không gian chuyên nghiệp và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đường lộ mới Bình Thắng, Bình Đại, TP. Bến Tre
Điện thoại:
0972 111 240
Fanpage:
www.facebook.com/profile.php?id=100083746943770&mibextid=LQQJ4d

Hoàng Yến Beauty
Hoàng Yến Beauty
Hoàng Yến Beauty
Hoàng Yến Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy