Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản

Hàng năm, nhiều sinh viên được cấp Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản. Học bổng được cung cấp cho các nghiên cứu sau đại học về khoa học và công nghệ, kinh tế, quản lý và các lĩnh vực khác liên quan đến phát triển. Học bổng bao gồm 100 % học phí , trợ cấp hàng tháng, nhà ở, sách vở, bảo hiểm y tế và đi lại. Để đủ điều kiện tham gia chương trình, sinh viên phải hoàn thành bằng cử nhân và đã đăng ký vào chương trình MA tại một học viện đối tác. Cư dân của các quốc gia cụ thể đủ điều kiện nhận học bổng. Họ được yêu cầu trở về nước sau khi hoàn thành các nghiên cứu và đóng góp cho sự phát triển ở đó .


Chương trình học bổng của Ngân hàng Phát triển Châu Á - Nhật Bản (ADB - JSP) được chính thức thành lập vào tháng 4 năm 1988 với sự tài trợ chính từ phía chính phủ Nhật Bản. Mục đích của học bổng là tạo cơ hội cho những công dân có trình độ tốt của các nước thành viên đang phát triển của ADB có thể thực hiện các nghiên cứu sau đại học về các lĩnh vực kinh tế, quản lý, khoa học và công nghệ và các lĩnh vực khác có liên quan đến phát triển khác tại các học viện tham gia ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Nhiều viện uy tín của Nhật Bản nằm trong số các viện đối tác. Chúng bao gồm Đại học Tokyo, Học viện Công nghệ Tokyo, Đại học Kyushu, Đại học Kyoto, và nhiều trường khác. Các viện giáo dục đại học ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Hồng Kông, Pakistan , Philippines, Singapore và Thái Lan cũng nằm trong số các viện đối tác. Tìm hiểu thêm về Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản bằng cách truy cập trang web của Ngân hàng Phát triển Châu Á .

Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản
Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản
Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản
Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á- Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy