Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế (IPRS)

Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế được cung cấp bởi chính phủ Úc mỗi năm cho các ứng viên quốc tế xuất sắc. Chương trình IPRS được thành lập với mục tiêu duy trì và phát triển liên kết nghiên cứu quốc tế và đặc biệt hướng đến sinh viên quốc tế sau đại học có chất lượng hàng đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu có thế mạnh trong lĩnh vực giáo dục đại học của Úc và hỗ trợ nỗ lực nghiên cứu của Úc.


IPRS được trao trên cơ sở thành tích học tập và năng lực nghiên cứu cho những sinh viên tốt nghiệp ở nước ngoài có trình độ phù hợp đủ điều kiện để bắt đầu bằng cấp cao hơn (tiến sĩ hoặc thạc sĩ) bằng nghiên cứu. Học bổng Úc bao gồm học phí và chi phí bảo hiểm y tế cho người được học bổng và chi phí bảo hiểm y tế cho người phụ thuộc của họ, Học bổng có thời hạn hai năm đối với bằng thạc sĩ nghiên cứu hoặc ba năm đối với bằng tiến sĩ nghiên cứu. Tất cả sinh viên quốc tế của tất cả các quốc gia và công dân ngoại trừ New Zealand đều đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng.


Để đủ điều kiện đăng ký Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế, sinh viên phải là sinh viên nước ngoài theo định nghĩa trong Đạo luật và đáp ứng các yêu cầu thị thực sinh viên quốc tế theo quy định bằng cách bao gồm yêu cầu mua và duy trì chính sách Bảo hiểm sức khỏe sinh viên nước ngoài tiêu chuẩn được Chính phủ Úc phê duyệt và nên đăng ký lần đầu tiên vào HDR tại HEP ở Úc, đây là học bổng đủ điều kiện và ứng viên phải đang thực hiện nghiên cứu trong một lĩnh vực chủ đề được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung nghiên cứu của nó, nó được cung cấp dựa trên thành tích học tập. Hạn chót nộp đơn có thể thay đổi giữa các quốc gia, trong đó hạn chót nộp đơn sẽ vào các tháng từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.


THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Tổ chức: Đại học Úc

Học tập tại: Úc

Bậc học: Tiến sĩ/PG dựa trên nghiên cứu

Nước Úc xinh đẹp
Nước Úc xinh đẹp
Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế (IPRS) do Đại học Úc trao
Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế (IPRS) do Đại học Úc trao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy