Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY

top 7
Phương Kem

Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY là nơi hội tụ của chuyên gia về tóc hàng đầu, là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc, đặc biệt là nghề cắt tóc.



Hệ thống Salon Lê Hiếu được biết đến là nơi đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week.. và là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.


Không những thế, ông chủ salon - anh Lê Hiếu, hiện đảm nhiệm vai trò ID Artist đồng hành cùng nhãn hàng tóc chuyên nghiệp L'Oréal Professionnel Vietnam 7 năm qua, năm 2014 tham gia sáng tạo nên BST tóc nam Tecni.Art cùng L'oréal Professionel Vietnam – 2017. Ngoài ra, anh còn tham gia làm Giám khảo cho các cuộc thi: Idol Hair; Vietnam TOP Hairstylist; L'OREAL Beauty. Năm 2017, anh đại diện cho Việt Nam tham gia đồng sáng tạo xu hướng tóc cùng nghệ sĩ các nước: Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Từ 2014 - 2018: Sáng lập và Điều hành Team BASIC và thực hiện thường xuyên các buổi WORKSHOP, SEMINAR, HAIR SHOW...


Lý do bạn nên chọn Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY để học nghề cắt tóc:

  • Khóa học đào tạo nghề cắt tóc tại LÊ HIẾU H3 ACADEMY hứa hẹn sẽ là nơi khởi đầu hoàn hảo cho con đường sự nghiệp trong nghề tóc của bạn.
  • Dưới sự hướng dẫn tận tâm của NTM Tóc LÊ HIẾU và HairStylist có nhiều thành tựu trong ngành tóc, bao gồm những nhà tạo mẫu dẫn đầu các xu hướng mới mẻ hiện nay.
  • Khóa đào tạo nghề tóc cơ bản của LÊ HIẾU H3 ACADEMY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời trang bị đầy đủ hành trang để bạn bước trên con đường thành công riêng.
  • Học viên theo học cắt tóc tại Lê Hiếu (H3) ACADEMY đảm bảo sẽ có tay nghề thành thạo, có thể làm việc tại các salon lớn trong và ngoài nước hoặc mở được các salon tóc chuyên nghiệp.
  • Đặc biệt, khóa học nghề tóc tại LÊ HIẾU H3 ACADEMY có mức học phí cực kỳ cạnh tranh, và thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN Q1: 33 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, Tp. HCM
  • CN Q3: 339 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: 0906 789 339 & 0972 074 545

Email: hethongsalonlehieu@gmail.com

Website: https://tocdeplehieu.com/

Youtube: https://youtu.be/iWoy1B83zF0

Facebook: https://www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu

    Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY
    Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY
    Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY
    Học Viện Đào Tạo Nghề tóc Lê Hiếu (H3) ACADEMY
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy