Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Acedemy) – 2019

top 7
Linh Linh

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Acedemy) là bộ phim tâm lý tình cảm được lấy bối cảnh Trung Quốc đang bị Nhật Bản có âm mưu chiếm đóng, tình hình khi đó vô cùng hỗn loạn. Khi đó Tạ Tương (Bạch Lộc) có anh trai bị giết dưới tay của quân Nhật, cô nữ cải nam trang để theo học trường quân sự Liệt Hỏa đúng như tâm nguyện của anh trai mình trước khi chết với cái tên Tạ Lương Thần. Tại đây, Tạ Tương may mắn được gặp được những người bạn thân có cùng mục tiêu, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn là thử thách để bảo vệ đất nước. Cũng ở tại đó cô gặp được Cố Yến Tranh (Hứa Khải) và phải trải qua nhiều thăng trầm để cả hai có một cái kết đẹp.


Trong phim này, vai diễn của Bạch Lộc có phản ứng khá tốt với người xem, để lại nhiều ấn tượng. Vốn dĩ Bạch Lộc phù hợp với những vai diễn mạnh mẽ nên phim này cô đã thể hiện được khả năng diễn xuất vốn có của mình. Cô đã hy sinh mái tóc của mình để hợp với tạo hình nhân vật đây được coi là một điểm cộng lớn trong phim.


Phim có nội dung mới lạ khi chủ yếu tập trung vào câu chuyện tình cảm pha vào đó là sự hài hước và quan trọng hơn là phim thể hiện rõ tấm lòng yêu nước của các thanh niên trẻ. Học viện quân sự Liệt Hỏa đã thành công để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng công chúng. Tuyến nhân vật phụ cũng là yếu tố tạo nên sự thành công của phim. Những cảnh quay được đầu tư rất kĩ càng, mặt hình ảnh được trau chuốt cẩn thận.


Dù phim được đánh giá tích cực nhưng do phim bị cắt ở nhiều phân đoạn hấp dẫn nên khán giả tỏ ra khá là tiếc nuối.


Điểm IMDb: 9.7/10


Link xem: https://vieon.vn/hoc-vien-quan-su-liet-hoa.html

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Acedemy) – 2019
Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Acedemy) – 2019
Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Acedemy) – 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy