Honda Thắng Lợi

Công ty TNHH Thắng Lợi Hà Nội được thành lập năm 1998 và đã cùng Công ty Honda Việt Nam đưa những sản phẩm đầu tiên đến tay người tiêu dùng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm xe máy Honda và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Đến nay, Công ty TNHH Thắng Lợi Hà Nội tự tin là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ tin cậy trên thị trường Hà Nội.


Vào những năm 2002, khi Honda mang Wave Alpha đến với thị trường Việt. Thắng Lợi nhanh chóng trở thành một trong nhưng đại lý hàng đầu Việt Nam khi có những đóng góp lớn vào các kỷ lục bán hàng của Honda. Sự giúp đỡ của Thắng Lợi đã giúp Honda đánh bại các dòng xe Tàu cũng như nhái ở thị trường Việt, đặt nền móng cho sự phát triển và đầu tư của Honda vào Việt Nam cho tới nay. Với những thành tựu đó, vào năm 2004, HEAD Thắng Lợi được trao Honda Motor Gold Award của khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, trở thành HEAD Việt Nam duy nhất đạt được giải thưởng này. Giải thưởng danh giá này càng khẳng định chất lượng của thương hiệu.


Để mua xe trả góp tại Honda Thắng Lợi, bạn sẽ phải thực hiện các bước sau để hoàn tất thủ tục:


  • Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe máy trả góp ưng ý tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).
  • Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp honda. Bạn sẽ được nhân viên của Thắng Lợi giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe máy trả góp, thẩm định vay vốn.
  • Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ mua xe máy trả góp cho xe. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 25 Trần Khánh Dư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tổ 7, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
  • 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 969 622 & 0989 222 198

Facebook: https://www.facebook.com/hondathangloi/

Email: thangloi14058@gmail.com

Website: https://www.hondathangloi.vn/

Thắng Lợi Honda cơ sở 2
Thắng Lợi Honda cơ sở 2
Mua xe máy trả góp tại Thắng Lợi Honda
Mua xe máy trả góp tại Thắng Lợi Honda

Top 5 Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Kường Ngân Motorbike
  2. top 2 Hồng Hạnh motor
  3. top 3 Honda Thắng Lợi
  4. top 4 Hệ thống Yamaha Town
  5. top 5 Hệ thống Piaggio Xuân Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy