Horrible Bosses 2 (2014)

Bộ phim Horrible Bosses lên sóng khán giả vào năm 2011 với mức kinh phí 35 triệu USD đã thu về tới hơn 209 triệu USD, đây là lý do khiến nhà sản xuất nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện phần hai. Ở Horrible Bosses 2 không chỉ được đầu tư nhiều hơn, mà còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn của nền điện ảnh thế giới.


Tận dụng "nội lực" vốn có của phần một, Horrible Bosses 2 là câu chuyện tiếp nối vô cùng thú vị với những chi tiết mới đầy mánh khóe và gây cười cho người xem của ba anh chàng được nhận xét là nguy hiểm và ăn hại Nick, Kurt và Dale. Do đã chán nản và phát ngấy với cấp trên nên Nick (Jason Bateman), Dale (Charlie Day) và Kurt (Jason Sudeikis) quyết định trở thành ông chủ của chính mình, họ thực hiện mơ ước bằng cách tự kinh doanh riêng. Tuy nhiên là có một nhà đầu tư ranh ma đã nhanh chóng tìm cách phá hỏng kế hoạch của bộ ba.


Kế hoạch kinh doanh thất bại cũng như tuyệt vọng và không có quyền truy đòi hợp pháp, ba "doanh nhân" đã nảy ra kế hoạch cực kỳ điên cuồng: họ cùng lên ý định bắt cóc con trai của chủ đầu tư với mục đích tìm cách lấy lại quyền kiểm soát công ty của mình. Và từ đây, mọi câu chuyện "dở khóc dở cười" chính thức bắt đầu...


Thể loại: Hài, tội phạm
Đạo diễn:
Sean Anders
Diễn viên:
Jason Bateman, Charlie Day, Jason Sudeikis, Jennifer Aniston, Jamie Foxx, Chris Pine, Christoph Waltz

IMDb: 6.3/10

Horrible Bosses 2
Horrible Bosses 2
Horrible Bosses 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy