Hotdog Bamy

Nhắc đến hotdog thì Toplist chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến cái tên Hotdog Bamy nằm ở đường Quán Thánh, nếu không thì thật thiếu sót. Xúc xích được Hotdog Bamy nướng vừa chín tới, vàng đều, nêm nếm vừa phải, thơm và không bị ngấy mỡ. Bánh mì mềm ăn cảm giác rất tuyệt, tương bên trên khá nhiều nên đôi khi khiến bạn cảm giác hơi ngấy, bí quyết là hãy cắn một lúc cả bánh mì cùng xúch xích thật to, bạn sẽ cảm nhận được sự kết nối của chúng.


Kể từ khi nhân viên đặt lên bàn những chiếc đĩa đựng hotdog thật to bên trên, thực khách đã hài lòng với cáh trình này đẹp mắt, thuận tiện của Hotdog Bamy. Vì được đặt trên đĩa nên bạn không phải e ngại khi cắn bánh thì sốt sẽ bị chảy làm bẩn tay. Bạn cũng có thể ăn một cách chậm rãi để vừa tán gẫu cùng bạn bè vừa nhâm nhi món ngon. Hotdog Bamy rất đơn giản với những chiếc ghế cóc vỉa hè nhưng rất đông đúc đấy, thử tìm cảm giác mới mẻ cùng hotdog số 113A Quán Thánh nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113A Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Hotdog Bamy
    Hotdog Bamy
    Hotdog Bamy rất đơn giản với những chiếc ghế cóc vỉa hè nhưng rất đông đúc đấy, thử tìm cảm giác mới mẻ cùng hotdog số 113A Quán Thánh nhé.
    Hotdog Bamy rất đơn giản với những chiếc ghế cóc vỉa hè nhưng rất đông đúc đấy, thử tìm cảm giác mới mẻ cùng hotdog số 113A Quán Thánh nhé.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy