Hotel Vạn Xuân 79

Hotel Vạn Xuân 79 là một khách sạn đáng chú ý với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng theo phong cách Á - Âu. Khách sạn này cung cấp đa dạng loại phòng để khách hàng lựa chọn, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, bình nóng lạnh và kết nối Wi-Fi. Tất cả những tiện nghi này sẽ mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn cũng cung cấp một bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí và an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi đến và đi từ khách sạn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm sẵn sàng phục vụ 24/24 giờ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với mức giá phải chăng, khách hàng có thể liên hệ trước để được tư vấn và chọn phòng phù hợp nhất cho chuyến đi của mình. Đến với Hotel Vạn Xuân 79, khách hàng sẽ được đón tiếp một cách nồng nhiệt, phục vụ chu đáo và tận tình. Thái độ ân cần, niềm nở của chị chủ và nhân viên sẽ tạo ra một không gian thân thiện và tạo niềm vui và hài lòng cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự hài lòng từ khách sạn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Đại Cương, TP. Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 029 6653 7979
Hotel Vạn Xuân 79
Hotel Vạn Xuân 79
Hotel Vạn Xuân 79
Hotel Vạn Xuân 79

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy