Hương Thủy Beauty

top 5
Kim Ngọc

Hương Thủy Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận 11 với thế mạnh áp dụng công nghệ cao trong điều trị và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Những ưu điểm khi phun môi tại Hương Thủy Beauty:

  • Sắc môi tươi hồng, tự nhiên: Màu mực phun môi kết hợp với tinh chất collagen sẽ mang đến sắc môi tươi hồng, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm, mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.
  • Bờ môi căng mọng, gợi cảm: Việc bổ sung tinh chất collagen là hình thức dưỡng môi tuyệt hảo, giúp đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Đây là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xăm môi collagen mà không có kỹ thuật nào có thể bì lại được.
  • Màu môi duy trì ổn định, lâu dài: Với chất lượng mực cũng như tinh chất collagen thẩm thấu sâu vào tế bào môi, duy trì sắc độ môi ổn định tối thiểu 3 – 5 năm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề trang điểm môi mỗi ngày mà vẫn luôn duy trì được sắc môi tươi hồng rạng rỡ, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Tại Hương Thủy Beauty, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Hơn thế nữa, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp, căng mọng tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 51 đường 3A, cư xá Bình Thới, Phường 8, quận 11, TPHCM

Hotline: 0919 813 379

Fanpage: https://www.facebook.com/lucytran.0919813379/

Hương Thủy Beauty
Hương Thủy Beauty
Hương Thủy Beauty
Hương Thủy Beauty

Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

  1. top 1 Viện Phun Xăm Thẫm Mỹ MR LAM
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Hà Trần
  3. top 3 Thu Beauty Academy
  4. top 4 Greeny Beauty
  5. top 5 Hương Thủy Beauty
  6. top 6 M.A.Y Brows Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy