Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội thi không thể bỏ qua cái tên Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua những sản phẩm từ yến, đặc biệt là yến sào.


Yến Hỷ Tước được làm từ những loại yến sào tốt nhất, được kết hợp với những nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng như: đông trùng hạ thảo, táo đỏ Hàn Quốc, Saffaron hạt sen, kỷ tử,... mang đến cho bạn món ăn vừa an toàn, vừa bổ dưỡng. Với quy trình chế biến được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, nên tổ yến của NUTRINEST luôn vượt trội nhờ chất lượng cao và đã được các đơn vị chức năng cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như công bố về chất lượng sản phẩm của công ty.


Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào - Yến Chưng Tươi thượng hạng. Toàn bộ quy trình sản xuất Yến Sào - Yến Chưng Tươi của Hỷ Tước đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn, khép kín, công nghệ diệt khuẩn từ khâu chế biến nhặt lông, tiệt trùng thành phẩm cho đến khâu đóng gói đạt tiêu chuẩn ISO22000_2018 và HACCP Codex Alimentarius do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC thuộc Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam chứng nhận. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua yến sào tại đây.


Cùng với việc mang đến cho bạn những sản phẩm yến sào tốt nhất, Hỷ Tước Yến - yến Sào Thượng Hạng còn phục vụ khách hàng của mình những combo yến chưng cho khách hàng của mình hàng ngày, hàng tháng với nhiều ưu đãi; vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa tạo sự thuận tiện cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28H1 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0971 122 789
Website: https://hytuoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/yensaouytinso1vn
Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng
Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng
Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng
Hỷ Tước Yến - Yến Sào Thượng Hạng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy