Hyundai Accent
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent thế hệ mới được giới thiệu từ tháng 4/2019. Ngay sau khi ra mắt, mẫu sedan hạng B nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường nhờ lợi thế về giá bán và trang bị tốt. Thiết kế trên Hyundai Accent 2019 sử dụng ngôn ngữ "Điêu khắc dòng chảy 2.0" tương tự các dòng sản phẩm khác của hãng xe Hàn. So với tiền nhiệm thì diện mạo mới của xe được đánh giá là lịch lãm và thể thao hơn nhiều. Ngoại trừ bản thấp nhất 1.4 MT tiêu chuẩn sử dụng đèn halogen thường, 3 phiên bản còn lại đều trang bị bóng projector, tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Trong phân khúc hạng B hiện tại chỉ có Honda City và Mazda 2 là có đèn pha dạng LED.
Không gian bên trong là một bước tiến lớn của Hyundai Accent. Bên cạnh việc thay đổi mạnh về thiết kế, hãng xe Hàn còn sử dụng màu sắc mới nhã nhặn hơn, phối hợp hài hòa hai tông màu sáng - tối. Tất cả các phiên bản đều trang bị ghế ngồi chỉnh tay, 6 hướng ở vị trí lái và 4 hướng ở bên phụ. Hàng ghế sau có khoảng để chân vừa phải, không quá rộng. Một điểm trừ nhỏ là khu vực này không có bệ tỳ tay ở chính giữa, nếu 2 người ngồi và đi xa thì sẽ khá mỏi. Phiên bản cao nhất 1.4 AT Đặc biệt dùng chất liệu giả da, ba bản còn lại là nỉ. Vô-lăng dạng 3 chấu, bọc da và phủ nhũ bạc, đẹp hơn hẳn đời trước. Ngoài ra, cảm giác cầm cũng đầm tay và thoải mái hơn so. Các phím chức năng tích hợp gồm đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh âm thanh. Phiên bản cao cấp nhất 1.4 AT Đặc biệt có thêm ga tự động Cruise Control.
Sức mạnh vận hành của Hyundai Accent 2019 không thay đổi so với bản cũ. Xe vẫn trang bị máy xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Một số thay đổi nhỏ ở van xả, van nạp giúp cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và tăng sự bền bỉ cho động cơ. Hộp số chuyển từ dạng tự động 6 cấp sang vô cấp CVT, tùy chọn số sàn 6 cấp. Hướng đến nhu cầu sử dụng trong công việc, gia đình và chạy dịch vụ trong đô thị nên cảm giác lái của Hyundai Accent không quá đặc sắc. Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, ít phản hồi từ mặt đường, cách âm ở mức trung bình. Khi chạy ở tốc độ 90 - 100km/h, xe không bị bồng bềnh. Trong phân khúc B hiện tại thì Honda City vẫn là mẫu xe được đánh giá cao nhất về cảm giác lái.