Top 10 địa điểm mua sắm quần áo thời trang của teen Hà Nội

  1. top 1 May boutique
  2. top 2 Lyra shop
  3. top 3 Maniac Shop
  4. top 4 Tổ kiến boutique
  5. top 5 Quậy shop
  6. top 6 Et.tee Store
  7. top 7 Chalets shop
  8. top 8 Shop-for-gals & cats
  9. top 9 Iberis boutique
  10. top 10 Méo shop

Iberis boutique

Một shop quần áo với phong cách đậm chất Hàn Quốc khác là Iberis Boutique. Đồ ở Iberis Boutique đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy áo điệu đà được điểm thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, Iberis Boutique Shop cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình quảng cáo, shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Iberis Boutique Shop trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


Iberis Boutique Shop là một cửa hàng thời trang nữ có ba cơ sở tại Hà Nội và thành phố Vinh với những sản phẩm chất lượng, hợp mốt. Shop chuyên cung cấp chân váy, áo, quần nữ và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc váy đầm với muôn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Với những chiếc áo đầm thắt nơ, bèo nhún, có họa tiết hoa văn điệu đà thì các cô nàng có phong cách nữ tính, "bánh bèo" chắc hẳn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại Iberis Boutique Shop. Hơn hết những sản phẩm tại shop đều là các mặt hàng được tuyển chọn cẩn thận, chất lượng sản phẩm thì luôn được shop đặt lên hàng đầu nên khi tới Iberis Boutique Shop bạn cứ yên tâm mua cho mình những set đồ ưng nhất, thêm nữa khi tới đây bạn không chỉ nhận được giá cả sản phẩm hữu nghị mà còn nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại shop.

Chỉ cần nghe qua tên gọi cũng đủ hình dung các set đồ tại Iberis Boutique Shop rồi. Shop tập trung nhiều kiểu áo quần trẻ trung, từ style nữ tính đến hơi tinh nghịch đi kèm gam màu trung tính dễ mix đồ. Bạn muốn săn lùng những siêu phẩm độc - đẹp - rẻ? Vậy thì hãy mau mau đến với Iberis Boutique đi nào. Song song với giá cả siêu hấp dẫn là một chất lượng cực kỳ xao xuyến, kiểu dáng cực kỳ đa dạng, chất liệu cực kỳ mềm mịn. Những set váy ở Iberis Boutique shop không những không kén tuổi mà khi diện lên thì cứ phải gọi là "thu hút vạn ánh nhìn". Với độ xinh yêu cao hơn mức thượng thừa, bạn sẽ phải choáng ngợp với một thiên đường váy ở Iberis Boutique shop.

Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item áo quần xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại Iberis Boutique cũng rất cute nhé, chỉ với khoản đầu tư vừa phải là có ngay những set đồ đẹp miễn chê rồi. Hơn nữa, shop luôn có những chương trình sale đồng giá, váy đã đẹp lại còn rẻ, không yêu sao được cơ chứ!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 97 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 6 ngõ 223 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 097 758 33 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/IberisBoutique/
Những set đồ siêu xinh giúp bạn thu hút ánh nhìn
Những set đồ siêu xinh giúp bạn thu hút ánh nhìn
Các cô nàng có phong cách nữ tính,
Các cô nàng có phong cách nữ tính, "bánh bèo" chắc hẳn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại Iberis Boutique Shop

Top 10 địa điểm mua sắm quần áo thời trang của teen Hà Nội

  1. top 1 May boutique
  2. top 2 Lyra shop
  3. top 3 Maniac Shop
  4. top 4 Tổ kiến boutique
  5. top 5 Quậy shop
  6. top 6 Et.tee Store
  7. top 7 Chalets shop
  8. top 8 Shop-for-gals & cats
  9. top 9 Iberis boutique
  10. top 10 Méo shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy